Home Kiến thức Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Giải pháp an...

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Giải pháp an toàn, bảo mật tuyệt đối cho Doanh nghiệp

2594

MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất đã ứng dụng thành công Blockchain vào phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp gia tăng sự an toàn, minh bạch và chính xác của hóa đơn.

Giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA đã nhận được sự đánh giá rất cao từ lãnh đạo Bộ tài chính, Tổng Cục thuế, Bộ Thông tin và Truyền thông.

1. Blockchain là gì? Tại sao công nghệ Blockchain lại giúp hóa đơn điện tử an toàn, bảo mật tuyệt đối?

Ứng dụng Công nghệ BlockChain vào Hóa đơn điện tử

Blockchain là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mã hoá vô cùng phức tạp, tương tự cuốn sổ cái kế toán của một công ty, nơi mà tiền mặt được giám sát chặt chẽ. Trong trường hợp này Blockchain là một cuốn sổ cái kế toán hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số.

Đa số đều cho rằng Blockchain chính là “chìa khóa” cho chuyển đổi số và công nghệ thông tin tương lai. Đây là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mã hoá vô cùng phức tạp,  tương tự cuốn sổ cái kế toán của một công ty, nơi mà tiền mặt được giám sát chặt chẽ.

Ứng dụng Công nghệ BlockChain vào Hóa đơn điện tử

Ứng dụng công nghệ Blockchain vào Phần mềm Hóa đơn điện tử, Doanh nghiệp yên tâm tuyệt đối, bởi:

  • Khả năng chia sẻ thông tin dữ liệu minh bạch theo thời gian thực, tiết kiệm không gian lưu trữ và bảo mật cao. Công nghệ Blockchain là một trong những xu hướng công nghệ đột phá, có khả năng ứng dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực.
  • Yên tâm tuyệt đối về tính an toàn, bảo mật của Hóa đơn, không còn lo sợ tình trạng Hóa đơn giả, mất cắp hóa đơn, …
  • Blockchain sở hữu tính năng vô cùng đặc biệt đó là việc truyền tải dữ liệu không đòi hỏi một trung gian để xác nhận thông tin. Hệ thống Blockchain tồn tại rất nhiều nút độc lập có khả năng xác thực thông tin mà không đòi hỏi “dấu hiệu của niềm tin”.
  • Thông tin trong Blockchain không thể bị thay đổi và chỉ được bổ sung thêm khi có sự đồng thuận của tất cả các nút trong hệ thống.

>> Đây là một hệ thống bảo mật an toàn cao trước khả năng bị đánh cắp dữ liệu. Ngay cả khi một phần của hệ thống Blockchain sụp đổ, những máy tính và các nút khác sẽ tiếp tục bảo vệ thông tin và giữ cho mạng lưới tiếp tục hoạt động.

Những ưu điểm vượt trội trên hoàn toàn phù hợp để ứng dụng công nghệ BlockChain vào ngành tài chính – kế toán vốn luôn đòi hỏi sự minh bạch.

MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử và có ưu đãi đặc biệt về giá khi khách hàng ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

2. Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain

Phần mềm hóa đơn an toàn nhất

MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất đã ứng dụng thành công Blockchain vào phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn. Giúp gia tăng sự an toàn, minh bạch và chính xác của hóa đơn. Giải pháp hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA đã nhận được sự đánh giá rất cao từ lãnh đạo Bộ tài chính, Tổng Cục thuế, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Công nghệ Blockchain trên MISA meInvoice được hiểu như một cuốn sổ cái, ghi nhận toàn bộ trạng thái và cập nhật đầy đủ thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin. MISA áp dụng công nghệ Blockchain vào ứng dụng MISA meInvoice để ghi nhận toàn bộ lịch sử của các thay đổi và cập nhật tất cả các thông tin về hóa đơn cho các bên tham gia đều có thể kiểm tra và xác thực thông tin:

  • Người bán: Hệ thống Blockchain sẽ ghi nhận lại các trạng thái của các hành động: xuất hóa đơn, hủy hóa đơn hay thay đổi thông tin hóa đơn…
  • Người mua: Hệ thống ghi nhận trạng thái của các hành động: nhận, xác nhận. – Cơ quan thuế: Hệ thống sẽ ghi nhận trạng thái nhận dữ liệu hóa đơn, cấp mã hóa đơn, nhận báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Với công nghệ Blockchain được sử dụng trong Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA các dữ liệu liên quan đến hóa đơn sẽ hoàn toàn được bảo mật và không thể bị đánh cắp, các giao dịch, lịch sử về hóa đơn sẽ không thể bị giả mạo và thay đổi.

Ngoài ra việc ứng dụng công nghệ Blockchain vào Phần mềm MISA meInvoice giúp khi người bán xuất hóa đơn người mua có thể nhận được ngay thông tin về hóa đơn mà một cách nhanh chóng mà không phải thông qua trung gian, giúp giảm chi phí mua và quản lý hóa đơn cho doanh nghiệp, đẩy nhanh quá trình xuất hóa đơn

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công 
công nghệ Blockchain

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử