Home Kiến thức Báo lớn nhận định: MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện...

Báo lớn nhận định: MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

3922
Báo lớn nhận định: meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

Với số lượng khách hàng không ngừng gia tăng mạnh mẽ – 15,000 doanh nghiệp trong một năm ra mắt, MISA meInvoice được các báo lớn: Dân trí, Tạp chí Thuế, Cafebiz, ICTnews, Diễn đàn doanh nghiệp,… nhận định là giải pháp hóa đơn điện tử hàng đầu tại Việt Nam trong bối cảnh Chính phủ có những quy định mới về việc sử dụng hóa đơn.

Ngày 12/9/2018, Chính phủ ban hành Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định doanh nghiệp mới thành lập bắt buộc dùng hóa đơn điện tử và doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn giấy thì được phép sử dụng cho tới ngày 01/11/2020. Riêng Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các đô thị lớn phải hoàn thành triển khai năm 2019.

Được phát triển bởi MISA – thương hiệu có 25 năm kinh nghiệm triển khai các phần mềm quản lý tài chính, kê khai thuế cho hơn 200,000 tổ chức, MISA meInvoice là giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Blockchain của cuộc CMCN 4.0 giúp gia tăng độ an toàn, bảo mật và minh bạch của hóa đơn.

MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử và có ưu đãi đặc biệt về giá khi khách hàng ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Báo lớn ICTnews đưa tin về MISA meInvoice – Phần mềm hóa đơn điện tử được ưa chuộng nhất Việt Nam. Phần mềm luôn sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm: kế toán, bán hàng và các phần mềm quản trị khác, đồng thời với MISA meInvoice, người dùng có thể phát hành, tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi trên mobile. (Đọc thêm TẠI ĐÂY)

Báo lớn ICTnews đưa tin về MISA meInvoice – Phần mềm hóa đơn điện tử được ưa chuộng nhất Việt Nam

Đáp ứng Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được các chuyên gia trong lĩnh vực thuế, tài chính, các bộ, ban ngành đánh giá rất cao và khuyên dùng đối với các doanh nghiệp.

Hàng loạt báo lớn như: Dân tríICTnews, Cafebiz, tạp chí Thuế, diễn đàn doanh nghiệp,Tạp chí Doanh nghiệp online, … cũng đưa tin về meInvoice – Phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam. (Đọc thêm tin tức tại link đính kèm)

Báo lớn nhận định: MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

Hàng loạt báo lớn như: Dân trí, Cafebiz, tạp chí Thuế, diễn đàn doanh nghiệp, … nhận định: MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử hàng đầu Việt Nam

Với nhiều ưu điểm vượt trội này, MISA meInvoice hứa hẹn sẽ trở thành Phần mềm hóa đơn điện tử được doanh nghiệp Việt ưa chuộng nhất trong thời gian tới. Giới CEO, Giám đốc tài chính hay kế toán trưởng của các doanh nghiệp đều đang lựa chọn Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoie.vn để tạo ra những cải tiến đột phá cho doanh nghiệp mình.

Khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ về quy định hóa đơn điện tử hoặc dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

Dùng thử hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử
>> Bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020 chứ không phải 1/7/2022 như doanh nghiệp lầm tưởng
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng